Nemandi með stúdentspróf af bóknámsbraut býr yfir almennri og sérhæfðri þekkingu, leikni og hæfni til að takast á við nám á háskólastigi. Sérhæfingin tengist því fræðasviði á háskólastigi sem stefnt er á. Við sérhæfinguna hefur hann öðlast innsýn inn í starfsaðferðir viðkomandi fræðasamfélags og býr yfir hæfni til að verða ábyrgur og virkur einstaklingur í því lýðræðislega samfélagi. Hann getur nýtt sér erlent tungumál við frekara nám og sér menntun sína í alþjóðlegu samhengi. Hann býr yfir hæfni til að geta tjáð sig um sérhæfða þekkingu sína, getur skýrt og rökstutt verklag á ábyrgan, gagnrýninn og skýran hátt. Hann býr yfir hæfni til að tengja þekkingu sína og leikni við tækni og vísindi og getur nýtt þekkingu sína, leikni og hæfni til að greina ný tækifæri.
Grunnskólapróf. Til að hefja nám á öðru hæfniþrepi í dönsku, ensku, íslensku eða stærðfræði þarf nemandi að hafa náð hæfnieinkunn B við lok grunnskóla eða að hafa lokið fyrsta þreps áfanga í þessum greinum.
Nám á stúdentsbrautinni getur verið bæði bóklegt og verklegt. Námið fer að mestu leyti fram í skólanum. Á brautinni er 110 eininga kjarni sem allir nemendur taka. Nemendur velja síðan eina af eftirfarandi línum (pakkaval); félagsvísindalína (40 fein.), náttúrufræðilína (45 fein.), opin lína (0 fein.). Nemendur á félagsvísindalínu velja síðan 50 einingar úr öllu námsframboði skólans, nemendur á náttúrufræðilínu velja 45 einingar en nemendur á opinni línu velja 90 einingar. Þær einingar geta verið af hvaða tagi sem er en við skipulagningu náms á opinni línu er nauðsynlegt að nemendur hafi samráð við náms- og starfsráðgjafa. Nemendur sem velja verknám til stúdentspróf velja opna línu. Mikilvægt er að allir nemendur skipuleggi nám sitt með aðgangsviðmið háskóla í huga eftir því sem við á. Kennsluaðferðir eru verkefnamiðaðar. Hugmyndafræðin í kennslunni gengur út á að búa til námssamfélög með samvinnu kennara og nemenda þar sem samtalið á milli þeirra er mikilvægur þáttur í náminu.
Áhersla er lögð á hæfni nemenda á vegferð þeirra og mikilvægt að námsmatið styðji við þau markmið sem stefnt er að. Æskilegt er að í námsmati felist jafnframt leiðsagnarmat, það er leiðbeining til nemenda um hvernig þeir geti með árangursríkustum hætti hagað námi sínu í framhaldinu. Námsmat skal vera réttmætt og áreiðanlegt og umfang þess í samræmi við nám og kennslu í viðkomandi áfanga. Námsmat skal byggja á margvíslegum námsmatsaðferðum og fela í sér traustar heimildir um hæfni nemenda. Þess skal gætt að námsmatið taki til allra þátta námsins þannig að þekking nemenda, leikni og hæfni auk framfara sé metin. Námsmatsaðferðir geta verið verklegar, munnlegar eða skriflegar, falið í sér sjálfsmat, jafningjamat, símat og lokamat.
Reglur um námsframvindu eru samkvæmt skólareglum. Námstími til stúdentsprófs er 3 ár og þarf nemandi að taka 33-34 einingar á önn til að ljúka á þeim tíma. Nemendur velji áfanga í samráði við náms- og starfsráðgjafa með aðgangsviðmið háskólanna til hliðsjónar. Passa þarf að uppfylla kröfur um hlutfall eininga á hverju þrepi.
Námsgrein | 1. þrep | 2. þrep | 3. þrep | ||
---|---|---|---|---|---|
Stærðfræði | STÆR | 3TF05 2LÆ05 2FF05 | 0 | 10 | 5 |
Enska | ENSK | 3MB05 2LM05 2TM05 3UH05 | 0 | 10 | 10 |
Íslenska | ÍSLE | 3NB05 2RM05 2RL05 3FS05 | 0 | 10 | 10 |
Fjármálalæsi | FJÁR | 1FD05 | 5 | 0 | 0 |
Félagsvísindi | FÉLV | 1IF05 | 5 | 0 | 0 |
Náttúrufræði | NÁTT | 1UN05 | 5 | 0 | 0 |
Listir | LSTR | 2ME05 | 0 | 5 | 0 |
Lokaverkefni | LOKA | 3VE03 | 0 | 0 | 3 |
Íþróttir | ÍÞRÓ | 1LH01 1HL02 1ÚH01 | 4 | 0 | 0 |
Saga | SAGA | 1MF05 | 5 | 0 | 0 |
Danska | DANS | 2TL05 | 0 | 5 | 0 |
Nýsköpun | NÝSK | 2HA05 | 0 | 5 | 0 |
Einingafjöldi | 97 | 24 | 45 | 28 |
Námsgrein | 1. þrep | 2. þrep | 3. þrep | ||
---|---|---|---|---|---|
Þriðja mál - spænska | |||||
Spænska | SPÆN | 1UT05 1HL05 1LT03 | 13 | 0 | 0 |
Einingafjöldi | 13 | 13 | 0 | 0 | |
Þriðja mál - þýska | |||||
Þýska | ÞÝSK | 1UT05 1ÞB05 1ÞM03 | 13 | 0 | 0 |
Einingafjöldi | 13 | 13 | 0 | 0 | |
Félagsvísindalína | |||||
Félagsfræði | FÉLA | 2SF05 2KA05 3KY05 | 0 | 10 | 5 |
Heimspeki | HEIM | 2AA05 | 0 | 5 | 0 |
Stjórnmálafræði | STJÓ | 3ST05 | 0 | 0 | 5 |
Sálfræði | SÁLF | 2IS05 | 0 | 5 | 0 |
Uppeldisfræði | UPPE | 2AL05 | 0 | 5 | 0 |
Saga | SAGA | 2ÁN05 | 0 | 5 | 0 |
Einingafjöldi | 40 | 0 | 30 | 10 | |
Náttúrufræðilína | |||||
Eðlisfræði | EÐLI | 2AV05 | 0 | 5 | 0 |
Efnafræði | EFNA | 2EE05 | 0 | 5 | 0 |
Stærðfræði | STÆR | 3DM05 3HR05 2HH05 | 0 | 5 | 10 |
Líffræði | LÍFF | 2EL05 2LE05 | 0 | 10 | 0 |
Jarðfræði | JARÐ | 2JK05 | 0 | 5 | 0 |
Landfræði | LANF | 3ÍS05 | 0 | 0 | 5 |
Einingafjöldi | 45 | 0 | 30 | 15 |
Dalavegi 2 | 900 Vestmannaeyjar Sími 488-1070 Netfang: skrifstofa@fiv.is kt. 660381-0159 |
Skrifstofa skólans er opin alla virka daga frá kl. 08:00-12:00 |